Cha yêu。

2014-05-30 / 泰恆阮 / Cha yêu。 / Tiếng Việt / 

Những ngày này toàn dân Việt trên khắp năm châu đang hướng về tổ quốc,lắng nghe thông tin từ quê hương và nghe cả những lời phê phán chính phủ,phê phán dân mình.Xem tivi mà tràn nước mắt,nghe họ phê phán mà đau lòng,mà xấu hổ.Dân mình ở sứ người thì lo ngay ngáy sợ bị đe dọa đến tính mạng ,đến bữa cơm manh áo.Ai có thể cho những đứa con xa thêm sức mạnh vượt sóng gió.Đất Việt có Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại vẫn đang dõi theo và chỉ đạo cho chính phủ và dân mình làm đúng hướng đi mà Người đã chọn.19.5 cả nước hướng về sinh nhật Người,và con hướng về hai vị anh hùng cùng một ngày sinh .Trải qua bao sóng gió ,bao bom đạn chiến tranh để trở về quê hương và sinh thành ra chúng con ngày hôm nay.Chưa bao giờ Người than phiền rằng mình vất vả,luôn dạy con chân lý,yêu tổ quốc quê hương mình.Và con ngày hôm nay vững vàng hơn trong cuộc sống,dù xa nhà nhưng vẫn hướng về quê hương,hy vọng Đất nước đổi mới,văn minh và tiến bộ hơn nữa để không phụ công của những con người hy sinh xương máu cho tổ quốc trong cuộc chiến tranh năm nào.Bác Hồ vị anh hùng dân tộc,Cha-Người sinh thành ,cho con cuộc sống ngày nay là hai người Cha vĩ đại trong con. Hung Nguyen Van-Người Cha vĩ đại trong con!