Tuổi thơ trong tôi

2014-04-17 / Jame / Tuổi thơ trong tôi / Tiếng Việt / Công ty TNHH TM DV QT Trúc Việt
60 nguyễn đình chiểu quận 1 tp. hồ chí minh

Tớ tự hào là hồi nhỏ đã từng đi bán lịch cùng với ba mẹ ở trước cổng nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh Đồng Nai. Nhớ như in cái thời lần đầu tiên 1 nhóc tì hỉ mũi chưa sạch mới lớp 2 bán được 1 cuốn lịch tết và đó cũng chính là đồng tiền đầu tiên tớ kiếm được với giá 2000 ngàn đồng. Bí quyết bán hàng lúc đó của tớ chỉ suy nghĩ trong đầu là cười thật là tươi và nói thật dõng dạc: Lịch đẹp lắm cô/chú ạ! . Chuyện là hồi nhỏ mỗi lần tớ cười là hai bên má có núm đồng tiền nhìn rất là kute nên được nhiều người khen là dễ thương. Cả nhà biết rồi đó con nít mà khi được khen ai chả khoái....

Theo thời gian nụ cười đó đã dần dần như hình thành thói quen vào trong con người tớ. Có lẽ bây giờ cái ngày ấy đã không còn nhỏ nữa nhưng tớ sẽ vẫn cố gắng giữ nụ cười đó.

17.4.2014
Nhóc bán lịch tuổi 30